Nhưng con ngựa của tôi màu trắng


But my horse was white
  One day a man went to see his doctor and said to him, "I've swallowed a horse, Doctor, and I feel very ill".
  The doctor thought for a few seconds and then said, "All right, Mr. Lloyd, I'll help you. Please lie down on this bed".
  The doctor's nurse gave the man an injection, the man went to sleep, and the doctor went out quickly to look for a horse in the town.
  After half an hour he found one, borrowed it and took it into his office, so when Mr. Lloyd woke up, it was there in front of him.
  "Here's the horse, Mr. Lloyd," the doctor said. "I've taken it out of your stomach, and it won't give you any more trouble now".
  At first Mr. Lloyd was happy, but then he looked at the horse again and said, "But, Doctor, my horse was white, and this one's brown!"

Tạm dịch:
            Một ngày kia có một người đến gặp bác sĩ của anh ta và nói với ông bác sĩ'' Tôi vừa nuốt chửng 1 con ngựa bác sĩ, và giờ tôi thấy ốm lắm''
           Ông bác sĩ nghĩ một lúc rồi nói '' ổn thôi ông Lloyd, tôi sẽ giúp ông. Vui lòng nằm xuống cái giường này''
            Cô y tá đã tiêm cho người đàn ông một mũi tiêm để ông ta ngủ, và ông bác sĩ đã ra ngoài rất nhanh để tìm một con ngựa trong thị trấn
            Sau nửa giờ ông bác sĩ tìm thất một con, mượn nó và mang vào trong văn phòng của mình, để khi ông Lloyd thức giấc, con ngựa sẽ ở trước mặt ông ta
            '' Đây là con ngựa đó, ông Lloyd ạ'' ngài bác sĩ nói. '' Tôi đã lấy nó trở lại từ dạ dày của ông, và giờ nó sẽ không gây cho ông bất cứ vấn đề gì nữa''
             Lúc đầu khi nghe bác sĩ nói ông Lloyd đã rất hạnh phúc, nhưng sau khi nhìn con ngựa mọt lần nữa và nói'' Nhưng...nhưng bác sĩ ơi, con ngựa của tôi màu trắng, còn con này màu nâu mà''

Có thể từ mới với bạn:
1.Horse ( ho s): ngựa
2.brown (brao) màu nâu, rám nắng
3.swallow (só lầu): nuốt chửng
http://dictionary.cambridge.org/dictionary/american-english/swallow?q=swallowed+
4.lie (lai): nói dối, lời nói dối, nằm
Trong câu ''please lie down on this bed''
5.ịnection/ɪnˈdʒek·ʃən/ (ìn zéc sừn):mũi tiêm, tiêm chích

Comments

Popular Posts