Một số mẫu câu về thói quen

1. Khi bạn muốn nói dùng nhiều thời gian để làm gì
Cấu trúc: I spend a lot of time on + Noun/Ving
                                              I spend a lot of time on learning English
                                            (Tôi đã dùng nhiều thời gian để học Tiếng Anh)

2. Khi muốn nói thường có xu hướng gì
Cấu trúc: I ( often) tend ..Vinf
                                             I often tend to forget things easyly
                                                (Tôi thường dễ dàng quên )
3.Bạn sẽ thường thấy tôi làm gì
Cấu trúc: You will always find me +N/Ving
You'll always find me in the kitchen at the parties
https://www.youtube.com/watch?v=62eTq8ErUOQ
4. Tôi có thói quen làm gì
Cấu trúc: I have habit of +Noun/ Ving
                                           
    I  have habit of shaking my leg all the times
5. Bất kì khi nào có cơ hội tôi sẽ làm
Cấu trúc: Whenever I get the chance, clause

Comments

Popular Posts