Một số câu nói chia buồn trong tiếng anh

         Chúng ta sinh ra lớn lên với biết bao cung bậc cảm xúc buồn vui ai oán. Người ta nói, đến với nhau khi vui thì dễ còn khi buồn mới khó làm sao. Và lúc ấy phải nói gì đây, trong bài viết này chúng
chúng tôi sẽ chia sẻ những câu chia buồn cảm động dùng trong Tiếng Anh, trong những trường hợp cần những câu chia buồn trang trọng và sâu sắc. Bạn có thể dùng trong đám tang, tai nạn, mất mát..hay đơn giải chỉ là chia tay người yêu
Bạn có thể xem baì viết trên Youtube:        
1.My deepest sympathy in your great loss: Xin chia buồn sâu sắc với sự tổn thất của bạn
2.My sympathy goes to you and your husband from the bottom of my heart: Xin chia buồn với bạn và chồng bạn từ tận đáy lòng mình
3.May the knowledge that your friends share your sorrow be a solace to you: Ước gì việc chia sẻ nỗi buồn của bạn sẽ là nguồn an ủi cho bạn
4. I share your loss and send you my deeppest sympathy:Xin chia sẻ sự mất mát của bạn và gửi bạn lời chia buồn sâu sắc.
5.I wish to be among those who are offering sincerest sympathy at this time: mình mong rằng là một trong số những người cảm thông với bạn nhất lúc này
6.Mrs Tam and family acknowledge with gratitude your expression of sympathy: Ba Tám và gia đình xin ghi nhận với lòng biết ưn lời chia buồn của bạn
7. I am sorry to hear about your loss : Mình lấy làm tiếc vì sự mất mát của bạn
8. I am here for you if you need anything: Anh sẽ luôn ở bên em nếu em cần bất kỳ điều gì
9. I was heartbroken by this sad news: Trái tim tôi như tam vỡ bởi tin buồn này
10. I was told about it, I flet so sad: Tôi đã biết về chuyện đó, tôi thấy rất buồn.
Bạn nên tham khảo: Từ vựng diễn tả nỗi buồn

Comments

Popular Posts